ใหม่! Sony Burano 8K ปฏิวัติวงการกล้อง Cinema Line ด้วยหลากหลายรูปแบบการใช้งาน...ครั้งเเรกและหนึ่งเดียวในโลก

ใหม่! Sony Burano 8K ปฏิวัติวงการกล้อง Cinema Line ด้วยหลากหลายรูปแบบการใช้งาน...ครั้งเเรกและหนึ่งเดียวในโลก

Sony Burano 8K 
ใหม่! Sony Burano 8K ปฏิวัติวงการกล้อง Cinema Line ด้วยหลากหลายรูปแบบการใช้งาน...ครั้งเเรกและหนึ่งเดียวในโลก

กล้องภาพยนตร์ความละเอียด 8K Full-Frame มาพร้อมกับ 16 Stop Dynamic Range และระบบ Image Stabilisation ในตัวกล้องรองรับ PL-Mount และ E-Mount เลนส์ อีกทั้งน้ำหนักที่เบาและประสิทธิภาพที่อัดแน่น ทำให้สามารถใช้งานในการถ่ายทำได้หลากหลายโดยยังคงความสมบรูณ์แบบของภาพที่ได้เสมือนถ่ายจากกล้อง Venice


Specification 

  Full-Frame Sensor ความละเอียด 8.6K
  มีระบบกันสั่นในตัวกล้อง In-Body Image Stabilisation (IBIS)
  ถ่ายภาพ Slow-Motion ในความละเอียด 4K 120 Frame
  รองรับ PL-Mount และ E-Mount เลนส์
  LUT S709, Warm, Cool ,Wintage, Teal & Orange
  16 Stop Dynamic Range
  Color Science เหมือนกับกล้อง Venice 2
  Dual Base ISO 800 & 3200
  Fast Hybrid and Subject Recognition AF with AI
  XOCN-LT Internal Recording with CF Express Type-B


Full-Frame 8.6K Sensor
BURANO มาพร้อม Sensor Full-Frame ขนาด 36x24 มม. สามารถสร้างภาพวิดีโอคุณภาพสูงและการแสดงผลอย่างยอดเยี่ยม ระดับ 8K ด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 8632 x 4856 พร้อมโทนสีที่สวยงาม สามารถสร้างเอฟเฟกต์โบเก้และการถ่ายภาพมุมกว้างแบบไดนามิกที่ Sensor แบบ Full-Frame เท่านั้นที่สามารถทำได้




In-Camera Looks for Ready-To-Use Footage
BURANO มี Footage ใหม่ถึง 4 แบบได้แก่ Warm, Cool, Vintage และ Teal & Orange ให้คุณเลือกใช้งานพร้อมกับทั้งรูปแบบ s709 และ 709 (800) ที่มีในโหมด Cine EI โดยถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับสถานการณ์การถ่ายภาพที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือก Footage ที่มีความเฉพาะเจาะจงได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว



New In-Camera Looks for Ready-To-Use Footage
BURANO เป็นกล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิตอลรุ่นแรกของโลกที่มีฟังก์ชันในการช่วยให้เลนส์ PL-Mount สามารถทำงานเสมือนมีระบบกันสั่นในตัว โดยใช้ Image Stabilization ที่ Built-In อยู่ในกล้อง BURANO และด้วยกลไกการควบคุมรวมถึงอัลกอริทึมขั้นสูงทำให้สามารถป้องกันการสั่นของกล้องในสถานการณ์ต่างๆได้ เช่น การเคลื่อนไหวขณะถ่ายภาพโดยถือกล้องหรือการเคลื่อนไหวของกล้องในลักษณะอื่นๆ



Virtual Production Made Simple
การบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดถึง 8K, ค่าสี 16 บิตและความเร็วในการอ่านข้อมูลของเซ็นเซอร์อย่างรวดเร็วนี้ช่วยให้ผู้ถ่ายภาพยนตร์สามารถทำงานได้สะดวกราบรื่นและได้ผลงานระดับมืออาชีพ ในการถ่ายทำแบบ Virtual Production



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้