ทำไมต้อง SWS Group ?

ทำไมต้อง SWS Group ?

เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านสินค้าและบริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าของเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี พร้อมให้การสนับสนุน และส่งเสริมการทำงานตั้งแต่ขั้นตอนแรกตลอดจนการให้บริการหลังการขาย

✅ คุ้มค่า สะดวกสบาย กับการบริการแบบ One-Stop Service
✅ บุคลากรมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ เข้ากับทุกระบบ ตรงตามความต้องการ
✅ ผู้นำเข้าสินค้าโปรเฟสชันนอลชั้นนำ ง่ายต่อการบริการและการเลือกสรร
✅ บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์หรือระบบ แบบครบวงจร

บริการดีๆจาก SWS Group

ให้คำปรึกษา/แนะนำ
พูดคุย ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ที่เหมาะสม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ออกแบบ Diagram
ออกแบบภาพ 2D 3D และ Diagram เพื่อสร้างมุมมองที่คล้ายคลึงกับการติดตั้งจริง ช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลา เพิ่มความแม่นยำ และความปลอดภัยขณะติดตั้ง

สำรวจสถานที่/พื้นที่ติดตั้ง
ลงสำรวจสถานที่จริง เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมโดยรอบของสถานที่ติดตั้ง ทำให้วางแผนการติดตั้งได้อย่างแม่นยำและช่วยลดความผิดพลาดอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้

การติดตั้งอุปกรณ์
ดำเนินการติดตั้งตามมาตรฐาน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รวดเร็ว มั่นคง แข็งแรง ปลอดภัยต่อการใช้งานสอดคล้องตามแผนที่กำหนดไว้

การรับประกันและศูนย์บริการหลังการขาย
การรับประกันและศูนย์บริการหลังการขาย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้วย Certification จากผู้ผลิต พร้อมให้บริการและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าโดยทีมช่างผู้ชำนาญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้