เพิ่มศักยภาพ Data Center ของคุณด้วย Edgecore AI Total Solution

Edgecore Network

ในปัจจุบัน เมื่อเทคโนโลยีองค์กร (Enterprise IT) มีบริการมากมายที่ให้บริการโดยศูนย์ข้อมูล (Data Centers) ไม่ว่าจะเป็น e-commerce, e-mail หรือ Cloud Storage 

หลากหลายองค์กรและอุตสาหกรรมต่างๆ อาจกำลังมองหา Artificial Intelligence/Machine Learning (AI/ML) ฟังก์ชันที่ดีขึ้นเพื่อเข้ามาช่วยปรับปรุงทั้งกระบวนการและผลงาน ซึ่งฟังก์ชันเหล่านี้จะถูกขับเคลื่อนโดยศูนย์ข้อมูล AI หรือ AI Data Center

ในบริบทของ AI Network การลด JCT (Job Completion Time) เป็นสิ่งสำคัญและมีลักษณะสำคัญ 4 ประการ ได้แก่


การดีไซน์ AI Data Center จึงควรคำนึงถึงทั้งเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรม GPU (Graphic Processing Unit) คุณสมบัติเครือข่าย การใช้พลังงาน และต้นทุนภาพรวม (TCO: Total Cost of Ownership)

AI/ML Switch และ Server ของ Edge-Core ถูกพัฒนาโดยผู้ผลิตชิปเซ็ตระดับโลก และได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนาน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ดีที่สุด และรองรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีโหลดสูง อนึ่ง Edge-Core ยังเป็นผู้ผลิต Transceivers และ Cable ด้วยตนเอง ช่วยให้คุณคลายความกังวลในเรื่องของ Compatibility

AI Server จาก Edge-Core ถูกออกแบบมาโดยใช้ GPU ที่ล้ำสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานของ AI/ML โดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะสำหรับงาน ที่ซับซ้อน อาทิ การฝึก LLM (Large Language Model) กระบวนการ Automation ต่างๆ รวมถึงการพัฒนาความแม่นยำในการจำแนกและ ระบุวัตถุ ซึ่งมอบประสิทธิภาพสูงและยังคงความสามารถในการขยายระบบในอนาคต

Edge-Core ขอแนะนำโซลูชัน 800G Ethernet Switch ล้ำสมัยที่เหมาะสำหรับการใช้งาน AI/ML ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น เช่น Latency ต่ำ, ความจุพอร์ตสูง (high radix), การควบคุมความแออัด (Congestion Control) แบบ end-to-end, และการกระจายโหลดแบบไดนามิก คุณสมบัติ เหล่านี้ช่วยลดความแออัดของเครือข่ายและให้การส่งข้อมูลแบบ lossless ที่ตอบโจทย์ความต้องการของ AI Data Center

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Edgecore AI Servers
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 800G AI Switches

โซลูชันจาก Edge-Core มีทางเลือกให้เชื่อมต่อได้ทั้งกับ Fiber และ Copper Cable เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานในการขยายเครือข่าย ตามประเภทของสาย ความเร็วและระยะทาง โดยมีอินเตอร์เฟซที่แตกต่างกันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น SFP, SFP+, SFP28, QSFP+, QSFP28, QSFP-DD, Packet Optical และสาย DAC หรือ AOC

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Edgecore Optical Transceivers and Cables

ในขณะเดียวกัน Edge-Core ได้นำ SONiC ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการสำหรับอุปกรณ์เครือข่าย (NOS) แบบเปิดและพร้อมใช้งานในระดับองค์กรมาใช้
Edge-Core ขอนำเสนอ SONiC โซลูชันครบวงจรพร้อมโมเดลที่หลากหลาย และหลังจากสมัครใช้บริการ คุณจะได้รับการดูแลบำรุงรักษาแบบไร้กังวล นอกจากนี้ Edge-Core ยังรวมโซลูชันจากผู้ให้บริการภายนอกเพื่อทำให้ศูนย์ข้อมูลทั้งหมดของคุณเป็นอัตโนมัติและตรวจสอบได้อย่างราบรื่น

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ What is SONIC?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้